Chịu trách nhiệm kết nối kỹ thuật với người dùng và đại lý về các vấn đề hậu mãi của sản phẩm thông minh
Chịu trách nhiệm ứng phó tại chỗ với các vấn đề của thị trường
Chịu trách nhiệm nhận và phản hồi về những vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
Chịu trách nhiệm hướng dẫn, giới thiệu về sản phẩm thông minh, hỗ trợ hậu mãi và đại lý
Chịu trách nhiệm ghi lại và phân tích các vấn đề sau bán bán hàng để tạo thành dữ liệu mẫu
Chịu trách nhiệm đào tạo về sản phẩm thông minh.
Yêu Cầu
Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành Máy tính, Điện tử, Truyền thông, Tự động hóa, Kỹ thuật xe và các chuyên ngành khác
Có hơn 2 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm điện tử trong ngành ô tô, xe máy
Có kinh nghiệm phong phú trong việc khắc phục sự cố và bảo trì, hoặc kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, xử lý những vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm về điện và điện tử, đã được làm qua với các logic chức năng và nguyên lý điện của các thiết bị máy móc ô tô, sản phẩm TBOX và VCU
Có sự hiểu biết về các sản phẩm thông minh 3C
Có thể giao tiếp tiếng Trung.
Quyền Lợi Nhân Viên
Địa điểm làm việc: KCN Quang Châu (Việt Yên – Bắc Giang)
Mức lương: Thoả Thuận
Chế độ đãi ngộ tốt nhất theo quy định của nhà nước
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 (8h – 12h)
Số lượng tuyển dụng: 2 (nam/nữ)
Liên Hệ
CÔNG TY TNHH ELECTRIC MOTORCYCLE YADEA VIỆT NAM
Ứng viên vui lòng ghi rõ VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN và gửi CV vào mail: kdyadea.hrtuyendung@gmail.com hoặc gửi CV theo form ứng tuyển.